CĐ9K ĐH Tài nguyên & Môi trường Hà Nội

Dự báo tương lai
 
Trang ChínhPortalGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

Share
 

  Các góc xuyên tường trong CS 1.1 ( Phần 3)

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
۩ (¯`•♦BOSS♦•´¯) ۩
۩ (¯`•♦BOSS♦•´¯) ۩
Admin

Post : 40
Danh vọng : 4636
Thanks : 6
Ngày gia nhập : 17/01/2012
Tuổi : 36
Đến từ : Hà Nội

 Các góc xuyên tường trong CS 1.1 ( Phần 3) Empty
Bài gửiTiêu đề: Các góc xuyên tường trong CS 1.1 ( Phần 3)    Các góc xuyên tường trong CS 1.1 ( Phần 3) I_icon_minitimeTue Feb 07, 2012 5:31 pm

Loading
“Cổng vòm” là một đường với kiến trúc quen thuộc theo Italy với hai chiếc cổng vòm ở hai đầu đã tạo nên cái tên này. Ngoài việc đây là một vị trí được đánh giá là địa lợi cho các tay chơi súng bắn tỉa AWP thì ở đây cũng có rất nhiều góc đục xuyên tường nguy hiểm.

Bắn ở đây...

Nếu không chú ý rất có thể bạn sẽ bị hạ gục mà không hiểu ai bắn và vị trí đang ở đâu.


... hạ đối thủ ở đây.


Cặp đấu xuyên tường đầu tiên ở "Cổng vòm".



Bắn ở ngoài và hạ đối thủ ở trong.


Tiến lên căn cứ của khủng bố vẫn phải cần thận phục kích.



Góc đục xa nhất và "huyền thoại nhất" ở "cổng vòm".


Nép sát tường vẫn chưa hết nguy hiểm.


Góc đục "không tưởng" không kém.

Ở góc này có thể bị hạ mà không biết đối thủ ở đâu.

Ngoài ra còn có các góc bắn xuyên ngang qua "cổng vòm" cũng nguy hiểm không kém




Tường ở đây rất "mỏng".



Ở đây dày hơn không đáng kể.
Chữ ký của Admin

Về Đầu Trang Go down
https://cd9k.forumvi.com
 

Các góc xuyên tường trong CS 1.1 ( Phần 3)

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Bài viết mới cùng chuyên mục

Bài viết liên quan


Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CĐ9K ĐH Tài nguyên & Môi trường Hà Nội :: ๑۩۞۩๑♦ (¯`•♦( TIN TỨC. )♦•´¯) ♦๑۩۞۩๑ :: Ngoại hạng GAME CĐ9K :: Half-life-